VỀ CHÚNG TÔI

61

VỀ KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC

SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

 

  1. Tên đơn vị: Công ty TNHH Thương Mại, Đầu Tư và Du Lịch Đại Việt

           Trụ sở chính:                 70A Ngọc Hà - Quận Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 024.39762932.  Fax: 024.39762933

 

  1. Kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính:
    1. Sản xuất:

Thành lập từ năm 2000 với mô hình Công ty TNHH, lĩnh vực chính là kinh doanh thương mại về trang thiết bị nội thất gia đình, văn phòng và trường học. Từ năm 2002 đến nay, Công ty mở rộng quy mô đầu tư và sản xuất trong lĩnh vực nội ngoại thất (các sản phẩm chính phục vụ trường học, văn phòng, bệnh viện, gia đình...) với quy mô xưởng sản xuất trên 5000m2 tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

                        Công ty tập trung vào các sản phẩm mà thị trường đang phát triển là các trang thiết bị trang trí nội thất trường học như bàn ghế học sinh các cấp, bàn ghế giáo viên, văn phòng phòng họp, bảng chống loá, các thiết bị dạy học, bàn ghế phòng học bộ môn, tủ sắt văn phòng, giường tầng, giá sách......

            bước đầu thực hiện đầu tư vào một số sản phẩm nội thất cao cấp đòi hỏi yếu tố kỹ thuật và trình độ cao.

            Tập trung nâng cao trình độ quản lý, nâng cao năng suất, chất lượng nhằm mục tiêu sản xuất 500.000 sản phẩm một năm

 

2. Định hướng phát triển thị trường:

            Mục tiêu cao nhất của Công ty được Ban lãnh đạo xác định là làm cho các sản phẩm mang thương hiệu Đại Việt ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến, được nhìn nhận như một thương hiệu có uy tín về chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng tiến độ giao hàng nhanh và chế độ bảo hành chuẩn mực.

Đối tượng khách hàng Công ty định hướng tập trung phục vụ là Cơ quan quản lý giáo dục các cấp, các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị giáo dục và nội thất tại Hà Nội và tất cả các tỉnh phía Bắc

            Phương pháp phát triển thị trường của Công ty là tập trung vào 2 kênh phân phối chình:

            + Một là bán hàng trực tiếp cho khách hàng là các trường học, cơ quan Quản lý giáo dục các cấp, thông qua việc ký kết hợp đồng với các trường học, các cơ quan hay tham gia dự thầu các dự án trang bị cơ sở vật chất, thiết bị dạy học v.v.....

            + Hai là phát triển hệ thống phân phối thông qua việc bán hàng cho các đại lý tại Hà Nội và các tỉnh thành tại khu vực phía Bắc.

Hệ thống đại lý tại các tỉnh phía Bắc đã đẩy mạnh được việc đưa sản phẩm tới người sử dụng ngày càng rộng rãi, sản phẩm của công ty được ưa chuộng nhiều hơn và ngày càng được nhiều khách hàng biết đến.                                                                                                         

3. Đầu tư cơ sở vật chất:  

            Trong năm 2005 Công ty tập trung vào đầu tư chiều sâu nhằm nâng cao năng lực sản xuất như: Đầu tư mua một số máy móc như: máy đột rập thuỷ lực 100 tấn, máy cắt tôn, máy sấn tôn, máy cắt chính xác,máy uốn thuỷ lực, máy hàn khí CO2

 

4. Về nhân sự:

            Một mặt Công ty tiếp tục hoàn thiện bộ máy tổ chức thông qua việc sắp xếp lại các phòng ban cho phù hợp với quy mô Công ty. Mặt khác tổ chức đào tạo tại chỗ cho các lao động gián tiếp và lao động trực tiếp. Công ty tập trung phát triển công nhân viên và đội ngũ cán bộ có tay nghề cao và trình độ chuyên môn kỹ thuật chuyên sâu với số lượng cán bộ văn phòng và nhân viên quản lý là 20 người, lao động trực tiếp là 60 người.

            Trong chính sách thu hút lao động Công ty đặt ra mục tiêu đảm bảo thu nhập bình quân cho người lao động trên mức 7.000.000 đồng/người/tháng. Ngoài ra phải đảm bảo những phúc lợi ngoài lương khác nhằm động viên khuyến khích người lao động gắn bó và phát huy tinh thần sáng tạo.

 

5. Các mục tiêu tài chính:

            Trong những năm vừa qua nền kinh tế thế giới đang trên đà suy thoái, Công ty Đại Việt cũng nằm trong vòng xoáy chung đó. Bằng nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, giữ vững sản xuất, khai thác thị trường nhằm một mục đích duy trì được hoạt động của Công ty, phấn đấu có lợi nhuận và đảm bảo cuộc sống của cán bộ công nhân viên.

            Với tinh thần cầu tiến, Ban Lãnh đạo công ty đang không ngừng tìm tòi, hoàn thiện và phát triển sản phẩm cho ngày càng đáp ứng đúng nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe nhất từ phía khách hàng, mở rộng sản xuất để doanh thu đạt được mỗi năm một tăng trưởng cao hơn.

 

III. Lời kết:

            Chúng tôi hy vọng rằng, với bề dày kinh nghiệm sản xuất, chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và tinh thần cầu thị, chúng tôi cam kết với khách hàng các sảnphẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ là các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng tốt nhất về tiến đọ giao hàng cũng như chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm.

Với mong muốn phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh Công ty chúng tôi lấy làm vinh hạnh được Quý khách quan tâm, giúp đỡ, góp ý những thiếu sót trong quá trinh sản xuất kinh doanh để Công ty chúng tôi phát triển vững mạnh, được phục vụ và làm hài lòng Quý khách một cách tốt nhất

                                                                                    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Thong ke